ฟิลเลอร์ อเมริกา

Comments · 46 Views

ฟิลเลอร์ อเมริกา เติมเต็มจุดไหนดี? ช่วยเรื่องอะไร?

ฟิลเลอร์ คุณสมบัติเด่น 5 ประการ

ฟิลเลอร์ เป็นสารเติมเต็ม ผิวหนัง Safe Hyaluronic Acid (ไฮยาลูโรนิค แอซิด) หรือชนิด HA ผ่านการรับรองจากองค์ การอาหาร และ ยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ด้วยคุณสมบัติเด่น 5 ประการ ปัจจุบัน bowmeclinic ได้ทำให้ การฉีดฟิลเลอร์ เป็นที่นิยมมากขึ้นใน คลินิกเสริมความงาม

  1. เติมเต็มร่องลึก หรือ เติมเต็ม เยื่อหุ้มสมอง และ ใต้ผิวหนัง
  2. ลดเลือนริ้วรอย และ ชะลอการเกิดริ้วรอย แห่งวัยในอนาคต
  3. ปรับรูปหน้า อย่างเป็นธรรมชาติ
  4. กักเก็บความชุ่มชื้น ขจัดสารเติมเต็ม บนใบหน้า เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
  5. ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย

ฟิลเลอร์ อเมริกา เหมาะสำหรับ ฉีดใบหน้า ฉีดฟิลเลอร์ ทั่วใบหน้า ใต้ตา ร่องแก้ม ปาก คาง ขมับ ร่องแก้ม ร่องแก้ม หน้าผาก ฉีดทันทีไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้นเพราะ ฟิลเลอร์ สลายไปตามธรรมชาติ จึงสามารถเติม และ ปรับเพิ่มได้เรื่อยๆ ไม่ทิ้งสารตกค้างในร่างกาย

การฉีดฟิลเลอร์ ยังเป็นขั้นตอนที่สามารถใช้ร่วมกับขั้นตอนอื่นๆ เช่น โบท็อกซ์ ร้อยไหม หรือการใช้เครื่องมือ เช่น ไฮฟู อัลเธอรา และเทอร์มาจ เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ก่อนฉีด ฟิลเลอร์ อเมริกา แพทย์จะประเมินปัญหาผิวของแต่ละคน และเลือกวิธีการที่เหมาะสม ดูเป็นธรรมชาติเพื่อผลลัพธ์ที่ดี อีกทั้งคุณสมบัติหลักของฟิลเลอร์คือความคงตัวจึงสามารถฉีดเสริมจมูก เสริมคาง และช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ ช่วยปรับสภาพผิว ทำให้รูขุมขนเล็กลง ผิวยืดหยุ่น นุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อต้องรู้ที่ 1. ฟิลเลอร์ อเมริกา เติมเต็มจุดไหนดี? ช่วยเรื่องอะไร?

  • คาง ปัญหาคางสั้น คางตัด เป็นสาเหตุทำให้ใบหน้าเราดูกลม ไม่มีมิติ เมื่อเติมเต็มฟิลเลอร์เข้าไป รูปหน้าจะดูเรียว V-shape ได้สัดส่วนที่ดีมากขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ดีไม่เเพ้การผ่าตัดเสริมคางเลยทีเดียว
  • ปาก ปัญหาปากบาง ปากไม่มีกระจับ ปากไม่เป็นทรง ทาลิปไม่สวย เมื่อเติมเต็มฟิลเลอร์เข้าไป หลังทำเสร็จทันที ปากจะดูอวบอิ่ม กระจับชัด มุมปากยก หน้าเราก็จะดูหวาน เวลายิ้มมีเสน่ห์มากขึ้น
  • ใต้ตา อายุที่เพิ่มมากขึ้น หรือปัจจัยต่างๆในการใช้ชีวิต เช่น การนอนดึก การเป็นภูมิแพ้ เป็นสาเหตุทำให้กระดูกใต้ตายุบตัวลง เนื้อบริเวณใต้ตาจะมีความหย่อนคล้อย ความหมองคล้ำ หน้าโทรมดูเหนื่อย เมื่อเติมเต็มฟิลเลอร์เข้าไป ใต้ตาจะอิ่มฟูขึ้นทันที หน้าดูสดใส ดูเด็กลงอีกด้วย
  • ขมับ ขมับตอบ เป็นสาเหตุทำให้หน้าดูแก่ ดูโทรม เมื่อเติมเต็มฟิลเลอร์เข้าไปสัดส่วนของรูปหน้าจะดูละมุนมากขึ้น ถือเป็นจุดเสริมโหงวเฮ้งด้านการค้าขาย การงานได้อย่างดีเยี่ยม
  • ร่องแก้ม ลึกเป็นสาเหตุทำให้เราดูแก่กว่าวัย เมื่อเติมเต็มฟิลเลอร์เข้าไป นอกจากจะได้ความหน้าอิ่มฟู ยังได้ความหน้าเด็กเพิ่มมากอีกด้วย
  • แก้มส้ม ปัญหาหน้าแบน แก้มไม่มี ใบหน้าไม่มีมิติ เมื่อเติมฟิลเลอร์บริเวณร่องแก้มแล้ว สามารถปรับจุดที่แสงตกกระทบบริเวณโหนกแก้มได้ ให้แสงตกกระทบที่แก้มหรือครึ่งตา ตัวนี้จะทำให้หน้าดูเนียนและดูเกาหลีขึ้น
  • แก้มตอบ ทำให้หน้าโทรม ดูแก่กว่าวัยเพราะบริเวณแก้มที่ยุบลงเมื่อเติมฟิลเลอร์เข้าไปแล้วจะช่วยให้หน้าเราดูอิ่มเอิบ สดใส ไม่หย่อนคล้อย นอกจากนี้ยังช่วยลดโหนกแก้ม
  • กรอบหน้า เมื่อเติมฟิลเลอร์แล้วใบหน้าของเราได้รูปมากขึ้น กรอบหน้าชัดเจน สัดส่วนดีขึ้น ยังช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อยบริเวณกรอบหน้าให้กลับมาเต่งตึง
  • ผิวหน้าหรือผิวโค้ง ปัญหาผิวหน้า ผิวขาดน้ำ หน้าไม่มีขนาด เมื่อเติมสารเติมเต็มผิวหน้าจะดูเปล่งปลั่งมีออร่า ผิวโกลว์ๆ ชุ่มชื้น ไฮไลท์แบบธรรมชาติไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้านาน
Read more
Comments
For your travel needs visit www.urgtravel.com